Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Các Dịch Vụ Qua Website Của Ngân Hàng Đông Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Dec 19, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-19_18-51-33.png
    Đối với lĩnh vực ngân hàng, loại hình “Ngân hàng điện tử” trên thế giới đang phát triển với tốc độ rất nhanh. “Ngân hàng điện tử” với công cụ chủ yếu là website đã đem lại cho con người về sự lựa chọn trong tiêu dùng trên phạm vi toàn cầu, bỏ qua khoảng cách địa lý của các quốc gia. Ngân hàng có thể cung cấp dịch vụ cho nhiều người ở bất cứ nơi nào và thời điểm nào; khách hàng có thể quản lý và kiểm tra tài chính của mình bất cứ lúc nào với chi phí dịch vụ thấp, trong khi đó vẫn tiết kiệm được thời gian và giao dịch thực hiện an toàn, chính xác. Đối với ngân hàng Đông Á, là một ngân hàng rất quen thuộc trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Hiện nay, ngân hàng có số lượng lớn khách hàng, đặc biệt là giáo viên, sinh viên và cán bộ công chức…, cũng là một trong những ngân hàng đã chú ý đến việc đầu tư xây dựng website. Thông qua website, ngân hàng vừa quảng bá hình ảnh và các chương trình hoạt động, các dịch vụ của mình đến với khách hàng, đồng thời thu hút khách hàng đến với ngân hàng thông qua các dịch vụ tiện ích.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Đào Ngọc Châu
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/96
    https://drive.google.com/file/d/1mHkwZn96MyqcLqwzr-6UP2HBfIf4ct8c
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page