Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-13_1-37-4.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam Trong Thời Đại Công Nghệ 4.0
    Hiện nay, thế giới đang bước vào cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0)- cuộc cách mạng mà trong đó các công nghệ như thực tế ảo, Internet của vạn vật (Internet of things), in 3D, dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo được ứng dụng vào mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế- xã hội. Cuộc cách mạng này “là một xu thế lớn, có tác động đến phát triển kinh tế- xã hội mỗi quốc gia, từng khu vực và toàn cầu, trong đó có Việt Nam”. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 ngày càng khẳng định được quyền năng công nghệ (IoT, Bigdata, Icloud, Blockchain, AI) đối với tương lai của lĩnh vực ngân hàng (Fintech).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Lan Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13930
    https://drive.google.com/file/d/10j7CC2WzNkEBA7rONET6ftlP-96TV3Op
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page