Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Ngân Hàng TMCP Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 22, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-22_3-54-30.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thương Tín
    Hiện nay, xu hướng toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang diễn ra mạnh mẽ. Với sự phát triển của khoa học công nghệ và sự mở cửa thị trường, các ngân hàng đang cạnh tranh với nhau rất gay gắt. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt đó, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của ngân hàng. Làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất luôn là vấn đề mà các ngân hàng phải thực hiện. Hơn nữa, sự hài lòng khách hàng sẽ giúp ích cho việc tạo dựng nguồn khách hàng trung thành vốn rất cần thiết để duy trì hoạt động thường xuyên của ngân hàng. Vì vậy ngân hàng cần phải chủ động trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Do vậy nghiên cứu sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng là vấn đề vô cùng cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng
    • Tác giả: Hoàng Thị Thu Dung
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/19kVoxi-WBbtoYlK6EGni458dZbg7zSvj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page