Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Siêu Thị Của Co.Opmart Quảng Ngãi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-15_2-14-31.png
    Từ năm 2015 Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn đối với thị trường bán lẻ. Hiện các tập đoàn phân phối bán lẻ nước ngoài đang có một cuộc “đổ bộ” và phát triển mạnh mẽ trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Điều đó đã tạo nên sự cạnh tranh quyết liệt giữa các doanh nghiệp, tập đoàn bán lẻ trên thị trường Việt Nam. Thực tế hiện nay, hầu hết các thương hiệu của các tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam. Điều đó cho thấy thị trường bán lẻ Việt Nam thực sự hấp dẫn, đồng thời cũng là dịp để người tiêu dùng Việt Nam được thụ hưởng những dịch vụ hiện đại, văn minh của thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Phạm Thị Minh Hiếu
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18756
    https://drive.google.com/file/d/1qkDjNonXu6BeDLKD5B0SDYEcKthaMlnn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page