Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, May 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Nam Sài Gòn
    Hội nhập kinh tế thế giới và sự phát tri n vượt bậc của các sản phẩm công nghệ thông tin mang lại nhiều thay đổi cho nền kinh tế Việt Nam. Một trong những sản phẩm nổi bật với ưu đi m vượt trội và ứng dụng công nghệ cao là thẻ ATM ngày càng trở nên phổ biến. Các hình thức thanh toán bằng thẻ ATM có mặt ở hầu hết những nước phát tri n và đang xuất hiện ngày càng nhiều ở các nước đang phát tri n, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tại Việt Nam, k từ khi xuất hiện năm 1996, đến nay dịch vụ thẻ đã có bước phát tri n đáng k , thu hút được số lượng lớn khách hàng. Theo thống kê của ngân hàng nhà nước Việt Nam, doanh số sử dụng thẻ năm 2017 tăng 16% so với năm 2016, thanh toán qua hệ thống máy ATM/POS tăng 34% và số lượng giao dịch qua máy POS tăng khoảng 40% so với năm 2016. Tính đến hết năm 2017, số lượng máy ATM là 17.558 máy, số lượng máy POS được lắp đặt là 268.813 máy.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Viết Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1VwQREdS9MSR3pGgZu757dfXowIlMdoQN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page