Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ 3G Của Mobifone Trên Địa Bàn Tỉnh Bình Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-17_17-10-3.png
    Xã hội phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, khiến nhu cầu của khách hàng ngày một khắc khe hơn đối với chất lượng và nội dung sản phẩm, dịch vụ. Trong những năm gần đây, thị trường viễn thông cả nước nói chung và Bình Định nói riêng, đang diễn ra sự cạnh tranh gay gắt, chủ yếu giữa 3 nhà mạng lớn là Viettel, Mobifone và Vinaphone. Trong khi đó, doanh thu dịch vụ 2G (cước gọi, nhắn tin SMS) đang dần bước vào thời kỳ bão hòa tương đối, và có phần sụt giảm vì sự phát triển của công nghệ (các phần mềm nghe gọi, nhắn tin miễn phí, smartphone giá rẻ tràn ngập,…).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Vũ Minh Duy
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24075
    https://drive.google.com/file/d/1whQHAVQDG74kKQSowizDnUbA7Y7mszNy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page