Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Bảo Hiểm Tại Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-14_11-51-1.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Bảo Hiểm Tại Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ Quảng Nam
    Trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách. Lạm phát và mặt bằng lãi suất cao, nhập siêu lớn, cán cân thanh toán quốc tế thâm hụt, dự trữ ngoại hối giảm mạnh gây áp lực lên thị trường tiền tệ và tỷ giá. Nguy cơ mất ổn định kinh tế vĩ mô trở thành thách thức lớn. Những yếu tố bất lợi trên đã tác động mạnh đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Sỹ Quý
    • Tác giả: Lê Thị Kim Phượng
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14550
    https://drive.google.com/file/d/1Zy5PlfVRTinUW8Fg2Kf9dzIoBj9v-Zem
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page