Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-7_1-18-25.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Á Châu - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thì hệ thống các ngân hàng thương mại mọc lên ngày càng nhiều, áp lực cạnh tranh giữa các đối thủ trong ngành ngày càng tăng. Chính vì vậy mỗi một ngân hàng đều ý thức được việc phải không ngừng cải tiến trong sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đây là thách thức rất lớn đối với hầu hết các ngân hàng, đặc biệt là các ngân hàng thương mại và ngân hàng Á Châu cũng là một trong số đó. Sự hài lòng của khách hàng không chỉ là vấn đề liên quan đến đặc điểm sản phẩm và giá cả, mà chất lượng dịch vụ: sự thuận tiện, hình ảnh và trách nhiệm cũng là những yếu tố không kém phần quan trọng. Vì vậy để có thể thỏa mãn khách hàng một cách hiệu quả, cần thiết phải hiểu được những nhu cầu và mong muốn của họ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Võ Thị Hoài My
    • Số trang: 176
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30414
    https://drive.google.com/file/d/1KvKqFc70gp0XfeyiDuZP2Dx7ZJ1PJp6F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page