Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng TMCP Dầu Khí

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 18, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-18_2-6-18.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng TMCP Dầu Khí Toàn Cầu Chi Nhánh Đà Nẵng
    Ngân hàng là một tổ chức trung gian tài chính quan trọng nhất trong nền kinh tế. Và hoạt động cho vay là một trong những hoạt động quan trọng nhất không những đối với ngân hàng, mà còn đối với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, hộ gia đình. Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế, sản xuất kinh doanh đình trệ, hàng hóa ế ẩm không bán được, tồn kho tăng cao, các doanh nghiệp hoạt động rất cầm chừng nên việc cho vay sản xuất kinh doanh trở nên rất khó khăn. Tại thời điểm hiện nay, do nợ xấu tăng cao, khả năng mất cả vốn lẫn lãi luôn rình rập nên ngân hàng rất dè dặt việc cho vay. Đồng thời, tình trạng doanh nghiệp vay để đảo nợ làm cho nợ xấu ngày càng tăng cao dẫn đến tình trạng thâm hụt tài chính quốc gia. Hiện nay, tất cả các ngân hàng hàng đang đặt tiêu chí an toàn đồng vốn lên hàng đầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên
    • Tác giả: Trần Thị Hiền Dung
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23818
    https://drive.google.com/file/d/1g8a2HKz6PkiYpmwx6PWmNIAxJUvEQQQf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page