Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Nông Nghiệp' started by quanh.bv, Jun 28, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Chi Nhánh Tỉnh Kiên Giang
    Đối với hầu hết các nước trên thế giới ngày nay, hoạt động ngân hàng đã trở nên thông dụng và hệ thống ngân hàng ngày càng phát triển, bao gồm nhiều ngân hàng với những hoạt động và chức năng khác nhau. Hoạt động kinh doanh của ngân hàng có tác động sâu sắc đối với đời sống kinh tế - xã hội. Trong các nước phát triển, hầu như mọi người dân không nhiều thì ít đều có quan hệ với ngân hàng. Khi nền kinh tế càng phát triển, hoạt động và dịch vụ của ngân hàng càng đi sâu vào tận ngõ ngách của nền kinh tế và đời sống của người dân. Mọi công dân đều chịu tác động của ngân hàng dù họ là khách hàng gửi tiền, người vay tiền hay là người đang làm việc cho một doanh nghiệp có vay vốn và sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh tế nông nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Văn Trịnh
    • Tác giả: Chu Quốc Huy
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2012
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/3222
    https://drive.google.com/uc?id=1b10Wku7wNseT_gox7yAxGshxC53NV7zS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page