Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_1-18-54.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Ngãi
    Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của mạng Internet, của công nghệ không dây và các thiết bị cầm tay thông minh, các ứng dụng, tiện ích của các dịch vụ trên vào khoa học công nghệ, đời sống con người ngày càng sâu rộng. Đặc biệt, ứng dụng vào lĩnh vực ngân hàng ngày càng sâu thì khái niệm Ebanking đang ngày càng thịnh hành. Ebanking là sản phẩm tiêu biểu nhất trong nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại của ngân hàng, nó cho phép cung cấp các dịch vụ ngân hàng một các trực tiếp “đến tận tay mọi đối tượng khách hàng, mang lại nhiều thuận tiện cho người sử dụng cũng như giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí giao dịch.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Văn Huy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Hoa
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49151
    https://drive.google.com/file/d/1o8kB0lsq_8OhekrL7EWnqyBts8DmnUGo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page