Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ ATM Của Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 2, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-2_1-36-40.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ ATM Của Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Đà Nẵng
    Khi đời sống kinh tế được nâng cao, khoa học công nghệ ngày càng phát triển kéo theo nhiều xu hướng tiêu dùng mới, thanh toán không dùng tiền mặt là một xu thế hiện nay trên thế giới, việc dùng thẻ thanh toán giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, giao dịch trở nên nhanh chóng tiện lợi hơn. Hòa trong xu thế hội nhập người dân Việt Nam cũng đã tiếp cận và sử dụng thẻ thanh toán ngày càng nhiều, nhất là nhu cầu sử dụng thẻ ATM. Trong nền kinh tế hiện đại hóa việc nắm giữ thị trường thẻ sẽ mang lại ưu thế rất lớn cho các Ngân hàng, chính vì thế sự cạnh tranh của các ngân hàng ngày càng trở nên gây gắt hơn trên thị trường thẻ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng
    • Tác giả: Huỳnh Thị Minh Hồng
    • Số trang: 180
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1IxplK6rLx79wsKh6nt0UfWge1fkySH6h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page