Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Ghi Nợ Nội Địa Tại Agribank

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Dec 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-14_19-48-9.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Ghi Nợ Nội Địa Tại Agribank, Chi Nhánh Đắk Lắk
    Ra đời từ năm 1945 và mới xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1995 thông qua các khách du lịch nhưng cho tới nay thẻ thanh toán đã được sử dụng rộng rãi trong mọi tầng lớp dân cư từ học sinh, sinh viên cho tới cán bộ, nhân viên hay doanh nhân. Những ưu điểm vượt trội của thẻ thanh toán so với tiền mặt cùng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã khiến cho việc sử dụng thẻ thanh toán ngày càng trở nên tiện lợi và thuận tiện. Dịch vụ Thẻ của Agribank ra đời muộn, trong bối cảnh nhiều Ngân hàng thương mại đã triển khai nghiệp vụ thẻ từ lâu, chiếm phần lớn thị phần trên thị trường thẻ Việt Nam. Bắt đầu năm 2003, “Thẻ Ngân hàng” là khái niệm còn khá xa lạ ngay cả với nhiều cán bộ ngân hàng. Agribank đã thành lập trung tâm Thẻ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Hoàng Dung
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18918
    https://drive.google.com/file/d/1ghAzhCAQQ9kW_n3MLKkHVS3r5b3I1-zk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page