Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-11_15-3-43.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Xu hướng toàn cầu hóa hội nhập kinh tế quốc tế đang diễn ra mạnh mẽ cùng với sự phát triển ngày một hiện đại của khối công nghệ thông tin và mở cửa thị trường. Trong lĩnh vực ngân hàng, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các ngân hàng thương mại, khách hàng chính là người quyết định sự sống còn của ngân hàng. Xã hội hiện đại, việc thanh toán không dùng tiền mặt, sử dụng thẻ thanh toán giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, giao dịch trở nên tiện lợi hơn, hạn chế được nhiều rủi ro xảy ra nên việc hướng công chúng đến gần với việc thanh toán bằng thẻ là cần thiết Dịch vụ thẻ ngày càng được nhiều người biết đến và tin dùng. Để duy trì được mối quan hệ sẵn có và phát triển hơn nữa nguồn khách hàng mới sử dụng dịch vụ thẻ của Eximbank – CN Đà Nẵng thì việc đi tim hiểu nhu cầu của khách hàng và tham khảo ý kiến của khách hàng về dịch vụ thẻ đã cung cấp là điều cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Võ Thị Thúy Anh
    • Tác giả: Lê Thị Quỳnh Như
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/27731
    https://drive.google.com/file/d/1CuBLHoh7gPJ0pQnuzhm5kJD5L7ymONQh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page