Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Tín Dụng Tại Ngân Hàng Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-1-29_16-20-57.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Tín Dụng Tại Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Đà Nẵng
    Trong những năm gần đây, song song với việc dùng tiền mặt để thanh toán thì hàng loạt các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt đã ra đời. Một trong những phương tiện thanh toán điển hình đó chính là thẻ tín dụng – rất được ưa chuộng trên thế giới và ở tại Việt Nam. Chính vì vậy, ngoài những dịch vụ truyền thống, các Ngân hàng không ngừng mở rộng rất lớn. Mặc dù đã có nhiều nghiên cứu trước đây về đề tài này nhưng lại ở các thị trường lớn nên không thể áp dụng kết quả nghiên cứu cho việc phát triển dịch rộng các dịch vụ khác mang tính hiện đại, tiện lợi trong đó có dịch vụ thẻ tín dụng, một dịch vụ đang được coi là cơ hội mới cho các ngân hàng với số lượng khách hàng tiềm vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Đà Nẵng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Mạnh Toàn
    • Tác giả: Lưu Anh Phương Thịnh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29876
    https://drive.google.com/file/d/1XVhxapIBt4DUtRIY4K-3wkixvTiZvVy7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page