Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Tín Dụng Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Tín Dụng Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Á Trên Địa Bàn Tỉnh Bình Dương
    Nâng cao hiệu quả hoạt động, khả năng cạnh tranh trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế, đặc biệt là hoạt động tín dụng đang là một vấn đề đặt ra đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay. Theo số liệu thống kê do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố thì tăng trưởng tín dụng của toàn hệ thống ngân hàng trong năm 2012 chỉ đạt 8,9%, đây là số tăng trưởng thấp kỷ lục, lần đầu tiên sau 20 năm (1992 - 2012) tăng trưởng tín dụng chỉ đạt mức một con số, bằng một phần tư mức trung bình trong mười năm qua (28%) (Lê Quang & ctg, 2013)[I.6]. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do nhu cầu sử dụng vốn phục vụ sản xuất kinh doanh chưa được cải thiện bởi lượng tồn kho của doanh nghiệp lớn, bên cạnh đó nhu cầu tiêu dùng giảm mạnh, người dân tăng cường thắt chặt chi tiêu; Điều đó khiến cho mục tiêu tăng trưởng tín dụng 12% trong năm 2013 sẽ là một thách thức lớn đối với hệ thống ngân hàng Việt Nam (Nguyễn Hữu Mạnh, 2013)[I.9].
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Công Gia Khánh
    • Tác giả: Vương Thị Hà Thuỷ
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Kp1uaF4aLD_LiZNZjTAJIBKPWqdcekxX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page