Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Của Viettel Telecom

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Của Viettel Telecom Tại Hà Nội
    Trong bối cảnh kinh tế phát triển như hiện nay, dịch vụ viễn thông di động đã trở thành một dịch vụ vô cùng phổ biến với hầu hết mọi người dân. Tuy thị trường này có tuổi đời khá trẻ ở Việt Nam, nhưng hiện nay đã có đến năm doanh nghiệp cùng cạnh tranh trong lĩnh vực này là Viettel Telecom, Vinaphone, Mobiphone, Vietnammobile và Gmobile. Tuy rằng Vietnammobile và Gmobile là hai nhà mạng mới tham gia vào thị trường này, nhưng ba nhà mạng còn lại cũng đã đủ để tạo ra sự cạnh tranh vô cùng lớn trong lĩnh vực dịch vụ vô cùng tiềm năng này. Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông di động chính là một trong những chìa khóa thành công của bất kỳ nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông di động nào. Gia tăng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ doanh nghiệp cung cấp là yếu tố quan trọng giữ chân khách hàng, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp góp phần thu hút thêm nhiều khách hàng mới sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Hóa
    • Tác giả: Đỗ Thu Huyền
    • Số trang: 97
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062506&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page