Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Mobifone Tại Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-3_13-2-36.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Mobifone Tại Đà Nẵng Của Công Ty Dịch Vụ Mobifone Khu Vực 3
    Thị trường viễn thông Việt Nam đang được xem là một trong những thị trường có tiềm năng tăng trưởng bậc nhất châu Á. Tuy nhiên, sự cạnh tranh trên thị trường cũng rất khốc liệt khi thị trường dần tiến tới trạng thái bão hòa, việc phát triển thuê bao và tăng thị phần sẽ vô cùng khó khăn. Trong giai đoạn này, làm thế nào để gia tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của các nhà mạng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thế Giới
    • Tác giả: Tạ Thị Thùy Trang
    • Số trang: 183
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47008
    https://drive.google.com/file/d/1EKSXRg5kya65g3kH4Vp2MjdkjgZ0e8_2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page