Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Mạng Viễn Thông Unitel Của Công Ty Lao Star Telecom

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_22-46-29.png
    Unitel là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất tại Lào. Để duy trì và nâng cao hơn vị thế thị trường Unitel luôn chú trọng nâng cao chất lượng mạng, giới thiệu các gói cước cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới phân phối toàn quốc dưới thương hiệu “Unitel” với mong ước làm hài lòng khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông di động của mình và thu hút khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ viễn thông di động của Unitel nhằm tạo nên vị thế vững chắc để gia tăng thị phần và xây dựng xu hướng phát triển mới tại thị trường viễn thông Lào.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Anouvong Alounny
    • Số trang: 179
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47817
    https://drive.google.com/file/d/1t_D9l4AllBsaMCKLzJFhkoE1ebo4DMYt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page