Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Dec 21, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-21_9-53-53.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Bình Định
    Khoảng chục năm trở về trước, các TCTD Việt Nam mới chỉ quen với các nghiệp vụ về huy động, cho vay, cung ứng vốn cho các đối tượng khách hàng Doanh nghiệp và xem đây là mục tiêu chính cho định hướng phát triển. Nhưng trong vài năm trở lại đây, các TCTD bắt đầu chuyển hướng phát triển trong đó hoạt động cho vay tiêu dùng đã trở thành mục tiêu của nhiều TCTD, nhất là các ngân hàng thương mại cổ phần. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, đời sống của nhân dân đã được cải thiện đáng kể, nhu cầu chi tiêu phục vụ đời sống ngày càng cao, đó là điều kiện thuận lợi cho hoạt động ngân hàng nói chung và lĩnh vực cho vay tiêu dùng nói riêng phát triển
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Dung
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14105
    https://drive.google.com/file/d/1YMoY_HclRP8VWLN9gVgYsuPAYUfGUlSR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page