Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Dịch Vụ Tại Vietinbank Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Jan 24, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Dịch Vụ Tại Vietinbank Thái Nguyên
    Hộ nhập k nh tế quốc tế h ện đan là xu hướn ph t tr ển tất yếu của thờ đạ và là yêu cầu kh ch quan đố vớ qu trình ph t tr ển k nh tế xã hộ của một nước. C c N ân hàn nhận ra rằn sự hà lòn của kh ch hàn là một vũ khí ch ến lược quyết định đem lạ cho c c doanh n h ệp thị phần và lợ nhuận tăn thêm. Một kh ch hàn hà lòn thì đó là kh ch hàn trun thành và t ếp tục dùn sản phẩm dịch vụ đó và ớ th ệu cho nhữn n ườ kh c. Nắm bắt được tầm quan trọn của sự hà lòn kh ch hàn , c c doanh n h ệp thành côn tron nền k nh tế toàn cầu mớ nhận ra rằn đo lườn sự hà lòn của kh ch hàn đã và đan là một vấn đề then chốt tron hoạt độn của doanh n h ệp. Chỉ bằn c ch đo lườn sự hà lòn của kh ch hàn c c doanh n h ệp mớ b ết được làm thế nào để làm hà lòn kh ch hàn , duy trì được lòn trun thành của kh ch hàn và thu hút được thêm nh ều kh ch hàn mớ .
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đinh Thiện Đức
    • Tác giả: Cù Thị Thu Quyên
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...dich-vu-tai-vietinbank-thai-nguyen-53716.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page