Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Việc Mua Nhà Dành Cho Người Có Thu Nhập Thấp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 17, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Việc Mua Nhà Dành Cho Người Có Thu Nhập Thấp Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Một ngôi nhà có lẻ là tài sản quý báu và cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ ai, đặc biệt là những người có thu nhập thấp. Tuy nhiên, ngày càng nhiều hộ gia đình tại TP.HCM không đủ tiền mua dù là căn nhà nhỏ nhất. Đối với nhiều gia đình nghèo, nhà ở là thứ xa xỉ, chỉ có trong giấc mơ của họ. Theo số liệu thống kê của Sở Xây dựng TP.HCM, toàn thành phố có 476.000 hộ chưa có nhà ở riêng, 300.000 hộ có nhu cầu thuê nhà ở xã hội, 143.000 hộ có nhu cầu mua nhà ở xã hội. Mỗi năm có khoảng 50.000 cặp kết hôn mới và có một bộ phận không nhỏ trong số gần 200.000 công chức, viên chức, cán bộ lực lượng vũ trang, ngành giáo dục, y tế, cũng như người có thu nhập trung bình, đặc biệt là người có thu nhập thấp, người nhập cư cũng như hơn 20.000 hộ dân sống trong các khu nhà lụp xụp trên và ven kênh rạch hoặc trong các chung cư hư hỏng nặng, có nhu cầu cấp bách về nhà ở, nhất là nhà ở tái định cư, nhà ở xã hội, nhà ở thương mại quy mô vừa và nhỏ 1-2 phòng ngủ, có giá cho thuê, giá bán vừa túi tiền. Hầu hết các nhóm đối tượng trên đều chọn phương thức thuê mua nhà ở xã hội chiếm tỷ lệ từ 65% đến 94%.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Dương
    • Tác giả: Nguyễn Bùi Thành Hoài
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120935
    https://drive.google.com/uc?id=1gjs1FklluwczWz5iDXZexjhYhm-Rxc8v
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page