Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Gửi Tiền Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng NN&PTNT Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Gửi Tiền Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam
    Sự phát triển mạnh mẽ của ngành ngân hàng trong những năm trở lại đây đã mở ra nhiều cơ hội cũng như đặt ra không ít thách thức cho các ngân hàng thương mại trong việc khai thác các sản phẩm, dịch vụ mới, tìm kiếm phương thức phát triển thích hợp và khẳng định vị thế trên thương trường, đặc biệt là việc thu hút và giữ chân khách hàng. Để thực hiện được điều đó, các ngân hàng cần thiết phải am hiểu rõ thị trường, và nắm bắt kịp thời các nhu cầu khách hàng nhiều hơn. Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng là một công việc quan trọng đối với ngân hàng để có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng nhằm mục tiêu thỏa mãn tối đa nhu cầu và mong muốn của họ. Do đó, việc thấu hiểu mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tiền gửi, nhất là tiền gửi tiết kiệm, nhận diện được các yếu tố tác động đến sự hài lòng của họ và định lượng được nó, từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi gửi tiền sẽ giúp ngân hàng đề ra các chiến lược huy động vốn và kinh doanh hiệu quả hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quốc Khanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hằng
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1d11AZZX9ZLZcGe5yGFK7tn-LSGpjLwt9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page