Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Mua Hàng Trực Tuyến Qua Trang Thương Mại Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Mua Hàng Trực Tuyến Qua Trang Thương Mại Điện Tử Thegioididong.Com
    Bán hàng trực tuyến (BHTT) hiện nay đã trở nên quen thuộc và là môi trường kinh doanh không thể thiếu trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần thay đổi sâu sắc nhu cầu và hành vi tiêu dùng của khách hàng. Việc sử dụng BHTT cho phép các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh có thể giới thiệu các thông tin về sản phẩm và bán sản phẩm đó đến các đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau ở mọi nơi chỉ cần có thể kết nối internet. Mặc dù dịch vụ mua hàng trực tuyến được giới thiệu vào Việt Nam từ những thập niên 90 của thế kỷ trước nhưng dịch vụ này đã trở thành xu hướng mua sắm mới và ngày càng phát triển một cách nhanh chóng. Một nghiên cứu mới đây tại Việt Nam của tổ chức tín dụng Visa cho thấy 98% đối tượng khảo sát đã tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ trên mạng trong 12 tháng vừa qua, 71% đã mua hàng trực tuyến, và 90% cho rằng họ sẽ tiếp tục mua hàng trực tuyến trong tương lai.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Phạm Quang Văn
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99382
    https://drive.google.com/uc?id=1Z1HizUKRJVdrDgtGO1Di0l0QCiqCsvlJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page