Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Mua Lẻ Trực Tuyến Qua Các Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Mar 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Mua Lẻ Trực Tuyến Qua Các Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Khu Vực Tp. Hồ Chí Minh
    Xuất hiện từ thập niên 70 của thế kỷ XX, thương mại điện tử (E-commerce) đã và đang trở nên ngày càng đa dạng và phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia phát triển. Thương mại điện tử (TMĐT) là hình thức mua bán hàng hóa và dịch vụ thông qua mạng máy tính toàn cầu. Ngày nay, TMĐT đã thâm nhập vào mọi lĩnh vực kinh doanh nhờ vào sự tăng trưởng tốc độ sử dụng Internet cùng với sự ra đời liên tục của những công nghệ hiện đại. Con người ngày càng yêu thích giao dịch dưới hình thức này bởi những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại. Ở Việt Nam, khái niệm TMĐT mới xuất hiện vào khoảng năm 2000 nhưng cũng đã bắt đầu phổ biến và dần trở thành một trong các trụ cột của xã hội thông tin và kinh tế tri thức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Triệu Hồng Cẩm
    • Tác giả: Phạm Minh Châu
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1E9goMnHj58JfvzAyR3RFCAfRt0w_kBBg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page