Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Nội Địa Về Dịch Vụ Lữ Hành Tại Công Ty Vitours Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-26_3-41-8.png
    Tổng hợp những vấn đề lý luận về đặc điểm của dịch vụ, dịch vụ lữ hành, sự hài lòng của khách hàng. Giới thiệu các mô hình nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ nói chung và dịch vụ lữ hành nói riêng. Giới thiệu về công ty lữ hành Vitours Đà Nẵng, sự cần thiết phải nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về dịch vụ lữ hành nội địa tại công ty, và đề xuất mô hình nghiên cứu. Trình bày phương pháp nghiên cứu, quy trình nghiên cứu và diễn giải kết quả nghiên cứu của đề tài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp
    • Tác giả: Trần Thị Thái
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47084
    https://drive.google.com/file/d/1u4wP_5GiQ56DKaDTYG-UsAzaUzNcPf25
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page