Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Bưu Chính Tại Bưu Điện Thành Phố Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-8_12-38-35.png
    Bưu điện thành phố Đà Nẵng là một đơn vị thành viên của tập đoàn Vnpost, được Nhà nước giao trách nhiệm phục vụ Bưu chính công ích tại đại phương và kinh doanh các dịch vụ Bưu chính, đã và đang chịu sức ép cạnh canh khốc liệt từ hơn 80 đơn vị kinh doanh Bưu chính khác trong và ngoài nước (DHL, Fedex Express, Saigon Post, Viettel Post, Tín Thành, Netco, Hợp nhất CPN... ). Đặc biệt, sự trổi dậy của các đơn vị kinh doanh tư nhân hoạt động nhạy bén, linh hoạt và khôn khéo, mở ra rất nhiều cơ hội lựa chọn dịch vụ và nhà cung cung ứng cho khách hàng. Trước thực tế đó, BĐĐN đã lấy „‟khách hàng‟ làm trọng điểm trong chiến lược phát triển bền vững của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Trương Thị Kim Anh
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32316
    https://drive.google.com/file/d/1cBZc9mqTQ-PuVo2hjPTqh3khCjTCZUQX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page