Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Di Động Vinaphone Tại Chi Nhánh VNPT Vinaphone

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Di Động Vinaphone Tại Chi Nhánh VNPT Vinaphone Thành Phố Hồ Chí Minh
    Luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại chi nhánh VNPT Vinaphone Thành Phố Hồ Chí Minh. Thời gian nghiên cứu là từ tháng 01 - 06/2019, phạm vi nghiên cứu được giới hạn là các khách hàng tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đang sử dụng dịch vụ di động Vinaphone. Trong nghiên cứu định tính, luận văn lấy ý kiến bằng phương pháp mở với chuyên gia, sau đó tiến hành phỏng vấn 15 khách hàng sử dụng thuê bao trả sau và trả trước của mạng Vinaphone. Từ kết quả nghiên cứu sẽ đưa được thang đo chất lượng dịch vụ và thiết kế được phiếu điều tra khách hàng để thực hiện sang phương pháp nghiên cứu định lượng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Kim Thảo
    • Tác giả: Trần Thị Huyền Trang
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1R-CUk__8dyBCyPhncC9HBQb6oDq1qSoV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page