Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ FIBERVNN Tại VNPT Long An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ FIBERVNN Tại VNPT Long An
    Sam Walton, người sáng lập và là cựu Tổng giám đốc Tập đoàn bán lẻ Wal-Mart có câu nói nổi tiếng: “Chúng ta chỉ có một ông chủ duy nhất, đó chính là khách hàng.Ông chủ đó có thể sa thải tất cả mọi người từ Chủ tịch công ty trở xuống chỉ bằng một hành động đơn giản là đem tiền đi tiêu ở nơi khác”. Việc làm khách hàng sử dụng dịch vụ hài lòng đã trở thành một tài sản quan trọng đối với các doanh nghiệp, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của doanh nghiệp, qua đó để có biện pháp giữ khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt
    • Tác giả: Nguyễn Anh Thy
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://nitroflare.com/view/3CB6E3099DA1504
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page