Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Mạng Mobifone Trên Địa Bàn Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-9_11-12-58.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Mạng Mobifone Trên Địa Bàn Thành Phố Buôn Ma Thuột
    Trong những năm nay nhu cầu dịch vụ viễn thông “Dị động” của người sử dụng ngày càng đa dạng và có yêu cầu cao về chất lượng, dịch vụ. Sự phát triển của khoa học kỹ thuật, khả năng truyền với tốc độ cao, có chất lượng truyền tin tốt với khả năng xử lý thông minh và nhanh chóng Mạng thỏa mãn tốt hơn các nhu cầu của khách hàng và nhà khai thác dịch vụ viễn thông trong tương lai. Bên cạnh đó lĩnh vực viễn thông di động đang hòa nhập cùng với xu hướng chung của thế giới, thị trường viễn thông di động tại Việt Nam cũng đang trong giai đoạn chuyển dần từ một thị trường độc quyền do nhà nước kiểm soát sang thị trường cạnh tranh với tốc độ phát triển công nghệ di động nhanh chóng, chu kỳ công nghệ rút ngắn, lợi thế do chi phí đầu tư ngày càng giảm đã mang đến những cơ hội cho nhà cung cấp dịch vụ mới tham gia thị trường, đồng thời là thách thức đối với nhà cung cấp dịch vụ hiện tại. đây cũng có thể coi là một cơ hội và thách thức cho các nhà mạng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đào Hữu Hòa
    • Tác giả: Trần Trung Kiên
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/27487
    https://drive.google.com/file/d/1w6yjjSNgUhtSh4bJPTdNHsqsjYBFNAX6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page