Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 15, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-15_3-48-35.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Long An
    Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin và khoa học viễn thông đã dần thay thế các phương pháp kinh doanh truyền thống bằng một phương pháp mới đó chính là thương mại điện tử. Thương mại điện tử là một phương pháp kinh doanh mới mang tính công nghệ dựa trên nền tảng Công nghệ thông tin và Internet. Đây là một phương pháp hữu hiệu, một hướng đi trực tiếp trong việc trao đổi thông tin, hàng hóa, dịch vụ và mở rộng quy mô thị trường. Chính cuộc cách mạng về quy mô thị trường này đã trở thành động lực cho một cuộc cách mạng trong ngành ngân hàng hướng tới một hệ thống thanh toán phù hợp với yêu cầu của thị trường thương mại điện tử. Điều này đã tạo ra một dịch vụ ngân hàng mới, dịch vụ Ngân hàng điện tử (NHĐT).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đoàn Hồng Lê
    • Tác giả: Trần Minh Tiến
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1HB79VM9RFJq-y7i8HhJEjFf-oif9OKFO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page