Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Tài Chính Tại Tổng Công Ty Tài Chính Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Dec 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-16_1-13-55.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Tài Chính Tại Tổng Công Ty Tài Chính Cổ Phần Dầu Khí Việt Nam
    Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng với sự đa dạng về hình thức sở hữu và loại hình dịch vụ. Các ngân hàng đã không ngừng tăng quy mô, chất lượng hoạt động cũng như tăng năng lực tài chính, quản trị điều hành, trình độ ứng dụng công nghệ thông tin với mục đích tăng khả năng cạnh tranh. Đặc biệt, trong điều kiện hội nhập và phát triển kinh tế hiện nay, việc các ngân hàng nước ngoài - với tiềm lực tài chính mạnh, tính chuyên nghiệp cao – có mặt ở Việt Nam là điều tất yếu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Trịnh Đức Huy
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14346
    https://drive.google.com/file/d/1ymrbbUCG7fi4xUs7cmxJK9zeW1ntf4gM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page