Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-28_18-34-41.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Ngãi
    Cuộc cách mạng khoa học - công nghệ lần thứ 4 đã và đang trở thành động lực quan trọng để hiện đại hóa nền kinh tế, nâng cao năng suất lao động, “kết nối vạn vật”, định hình lại và mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào các chuỗi giá trị toàn cầu với các ngành dịch vụ mới. Trong lĩnh vực dịch vụ tài chính - ngân hàng, thành tựu của cuộc cách mạng này, đặc biệt là công nghệ thông tin đã trở thành nhân tố quan trọng, quyết định đến chất lượng dịch vụ, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam là 1 trong 4 ngân hàng TMCP lớn nhất tại Việt Nam, có 181 chi nhánh, gần 900 phòng giao dịch ở 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, thuộc Top 3 về thị trường quy mô dịch vụ thẻ. Sản phẩm dịch vụ thẻ đa dạng, phong phú và độc đáo, BIDV luôn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng thẻ của khách hàng trong và ngoài nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Thảo Vy
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1mjVWwmpcsBhX4ErmCOU7sm0-Q2Z_OAvc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page