Luận Văn Tốt Nghiệp Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Tín Dụng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 27, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Tín Dụng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu - Chi Nhánh Ông Ích Khiêm
    Hiện nay, lĩnh vực ngân hàng nói chung và hoạt động tín dụng cá nhân nói riêng đang có sự cạnh tranh gay gắt giữa nhiều ngân hàng Thương mại cổ phần trong và ngoài nước. Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Á Châu nói chung và Chi nhánh (CN) Ông Ích Khiêm nói riêng cần tìm hiểu và phát triển cho mình những chiến lược đúng đắn nhằm thu hút và chiếm lấy thị trường một cách tối ưu nhất. Đề tài thực hiện nghiên cứu đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ tín dụng cá nhân – yếu tố quyết định đến nhiều chiến lược, hoạch định phát triển của Ngân hàng TMCP Á Châu - CN Ông Ích Khiêm hiện nay – trong mối quan hệ với các yếu tố ảnh hưởng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Hải
    • Tác giả: Nguyễn Đoàn Bích Trâm
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=142VWE8sS3LXZNnR509KDanQ8m5-9qDPq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page