Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Tín Dụng Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-28_14-20-42.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Tín Dụng Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Kon Tum
    Hiện nay, số lượng các Tổ chức tín dụng trên địa bàn Kon Tum ngày càng nhiều. Các Ngân hàng Thương mại Cổ phần thời gian vừa qua đã được nâng cấp từ Phòng Giao dịch trực thuộc các tỉnh, thành phố khác lên thành Chi nhánh của tỉnh Kon Tum, cùng với các Ngân hàng Thương mại Nhà nước đã góp phần tạo nên một thị trường kinh doanh tiền tệ đầy sôi động. Qua đó, đã tạo nên sự cạnh tranh trong công tác huy động vốn cũng như công tác cho vay giữa các Ngân hàng với nhau. Chính vì vậy, khách hàng hiện nay có nhiều sự lựa chọn hơn khi tham gia vào các dịch vụ của Ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đào Hữu Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Viết Hải
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2011
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18668
    https://drive.google.com/file/d/1hLct8v9YFD7FY0H6VORp-C41OFz_h8wE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page