Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Trả Lương Qua Tài Khoản Tại Các Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-28_14-16-19.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Trả Lương Qua Tài Khoản Tại Các Ngân Hàng Trên Địa Bàn Thành Phố Kon Tum
    Đề tài Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố Kon Tum được hình thành trên cơ sở mong muốn tìm hiểu, khảo sát và xác định thực tế mức độ cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ và phương thức cung cấp dịch vụ đến khách hàng của các ngân hàng trên địa bàn thành phố Kon Tum. Nghiên cứu này ngoài việc giúp các ngân hàng trên địa bàn đánh giá được chất lượng dịch vụ trả lương qua tài khoản của đơn vị mình, đây còn là cơ sở để đánh giá quá trình triển khai và thực hiện Chỉ thị 20 ngày 24/8/2007 của Thủ tướng Chính phủ về trả lương qua tài khoản cho các đối tượng hưởng lương từ Ngân sách Nhà nước
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Đinh Quang Tuấn
    • Số trang: 160
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2011
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18662
    https://drive.google.com/file/d/1gWQcmkvknN8UH7dpVqIGkpQrlLRTvSpJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page