Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Điện Mục Đích Sinh Hoạt Tại Thành Phố Đồng Hới

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-30_14-37-1.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Điện Mục Đích Sinh Hoạt Tại Thành Phố Đồng Hới Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Cung Cấp Điện Của Công Ty Điện Lực Quảng Bình
    Điện năng là một loại hàng hóa đặc biệt với đặc thù là sản xuất, cung cấp và tiêu thụ xảy ra đồng thời, các hoạt động Điện lực có mối quan hệ chặt chẽ với nhau trong một hệ thống điện thống nhất nên mang tính độc quyền tự nhiên cao - dù có sự tham gia rộng rãi của các thành phần kinh tế. Tuy nhiên trong những năm trở lại đây, với xu hướng tất yếu của việc hình thành thị trường điện cạnh tranh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh, chuyển từ quan điểm phân phối điện sang dịch vụ khách hàng, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ý Thơ
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48288
    https://drive.google.com/file/d/13U-ES8ZRgwUHfWVotQCAVbg93J_VfyDc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page