Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Tp.HCM Đối Với Sản Phẩm Apollo Silicone

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Tp.HCM Đối Với Sản Phẩm Apollo Silicone Của Công Ty Cổ Phần Quốc Huy Anh
    Trong nền kinh tế thị trường, bao giờ cũng có sự cạnh tranh và sự cạnh tranh này ngày một trở nên mạnh mẽ hơn giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Điều hiển nhiên là bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn sản phẩm hay dịch vụ của mình được người tiêu dùng chú ý và lựa chọn, do đó mà doanh nghiệp nào cũng cần phải biết người tiêu dùng đang cần gì? Đang mong đợi điều gì từ sản phẩm của công ty hay từ chính sách của công ty? Nhu cầu của người tiêu dùng thay đổi ra sao? Từ đó đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải nắm bắt được tâm lý, hành vi khách hàng và đặc biệt là phải có những cuộc nghiên cứu sự thỏa mãn của khách hàng đối với chính sản phẩm của công ty mình. Chính điều đó mà ngày nay, công ty nào cũng có một bộ phận chuyên về nghiên cứu khách hàng hoặc thuê dịch vụ nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sự thỏa mãn khách hàng cho công ty mình nhằm nắm bắt được tình hình thị trường, sự thay đổi nhu cầu, cảm nhận của khách hàng cũng như sự thỏa mãn của họ như thế nào để công ty kịp thời điều chỉnh phù hợp giúp công ty vững mạnh và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Văn Thăng
    • Tác giả: Phan Lê Thị Kiều Thu
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99386
    https://drive.google.com/uc?id=1Pf_Xe_JsRz97vo59nVvvK0flFoBaIlxu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page