Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Trung Tâm Hành Chính Công Và Xúc Tiến Đầu Tư Tỉnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 5, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-5_2-52-48.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Trung Tâm Hành Chính Công Và Xúc Tiến Đầu Tư Tỉnh Quảng Nam
    Những năm qua, công tác cải cách hành chính luôn xã hội đặc biệt quan tâm, nhiều chủ trương, chính sách về cải cách hành chính đã được trung ương ban hành; Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ cũng đã ban hành chương trình, kế hoạch, nghị quyết về công tác cải cách hành chính, cải cách thủ tục hành chính. Tỉnh Quảng Nam đã ban hành Nghị quyết 03/NQ-TU về đẩy mạnh cải cách hành chính, xác định đây là một trong những nhiệm vụ đột phá để đưa Quảng Nam trở thành tỉnh phát triển nhanh, bền vững. Quán triệt và thực hiện nghiêm túc các chủ trương, Nghị quyết của tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Nam đã ban hành nhiều chương trình, kế hoạch, đề án để tổ chức triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính từ tỉnh đến cơ sở. Nhờ đó, thời gian qua, công tác cải cách hành chính đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển; nâng cao hiệu lực hiệu quả quản lý nhà nước; cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Thiều Việt Dũng
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1LXNlc7hMdwatB_D3UHjLgiksKexwUr6E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page