Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hạng Thương Gia Với Dịch Vụ Mặt Đất Của TCT Hàng Không Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by khanhceovn, Jul 31, 2018.

  1. khanhceovn

    khanhceovn Member

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hạng Thương Gia Với Dịch Vụ Mặt Đất Của TCT Hàng Không Việt Nam Tại Vinh
    Đất nước ta đang trên con đường thực hiện công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập kinh tế thế giới, do vậy nhiệm vụ phát triển cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông vận tải là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và cần thiết. Trong đó, vận tải hàng không là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn, đại diện cho phương thức vận tải tiên tiến và hiện đại, ngày càng đóng vai trò to lớn và có ảnh hưởng quan trọng trong công cuộc phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, an ninh và quốc phòng của đất nước. Lịch sử hàng không Việt Nam bắt đầu từ tháng Giêng năm 1956, khi Cục hàng không dân dụng được Chính phủ thành lập, đánh dấu sự ra đời của Ngành hàng không dân dụng ở Việt Nam
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Tô Linh
    • Tác giả: Phạm Thị Hiền Lương
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9518
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 2, 2018

Share This Page