Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Siêu Thị Co.Opmart Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-15_12-45-51.png
    Trước đây việc mua sắm hàng hóa tại các siêu thị chưa được phổ biến và thường dành cho những khách hàng có thu nhập cao. Ngày nay với các chính sách mở cửa thị trường đã thúc đẩy thu nhập của người dân ngày càng được nâng cao và khi thu nhập tăng lên khách hàng có xu hướng lựa chọn những nơi mua hàng hóa có thể làm hài lòng hơn nhu cầu của mình thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhận được từ nhà cung cấp. Trong những năm gần đây để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về các loại hàng hóa như: đồ gia dụng các loại thực phẩm, quần áo… hệ thống siêu thị bán lẻ cũng đã ra đời và phát triển nhằm mang lại sự hài lòng tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Trần Nam Trang
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14443
    https://drive.google.com/file/d/1BhaRg-errWSYGtuJ1SW29c4ljvrHE-FD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page