Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Siêu Thị Quảng Ngãi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 18, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-18_20-18-27.png
    Khách hàng luôn có vai trò quan trọng cho sự thành công hay thất bại của bất kỳ tổ chức kinh doanh nào. Nghiên cứu của Faizan Mohsan và các cộng sự (2011) đánh giá rằng: SHL của khách hàng đã được sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu và là công cụ cơ bản được nhiều tổ chức kinh doanh sử dụng để tăng lòng trung thành của khách hàng, tăng hiệu suất và lợi nhuận của tổ chức. Nó giữ tầm quan trọng đáng kể trong khu vực doanh nghiệp, bởi không có SHL và trung thành của khách hàng thì cũng không có sự tồn tại của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Phước Trữ
    • Tác giả: Bùi Mỹ Kiều
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18719
    https://drive.google.com/file/d/1w_a54vWVghVH2-RAkJuhiG6RiP2RUaNW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page