Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Các Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by AlexEa, Mar 13, 2024.

  1. AlexEa

    AlexEa Member

    upload_2024-3-14_0-27-29.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam
    Trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0, số người sử dụng Internet và các thiết bị công nghệ tăng, các giao thức thương mại điện tử, giao dịch trực tuyến ngày càng phổ biến... tất yếu đòi hỏi dịch vụ ngân hàng điện tử phải phát triển tương ứng. Thay vì cung cấp các dịch vụ ngân hàng truyền thống, các ngân hàng thương mại tận dụng lợi thế của công nghệ thông tin để cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ ngân hàng hiện đại với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, phát triển hoạt động kinh doanh, củng cố sự phát triển bền vững của mỗi ngân hàng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thanh Bình, TS. Chu Nguyên Bình
    • Tác giả: Đỗ Cẩm Hiền
    • Số trang: 188
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.31&view=43001
    https://drive.google.com/file/d/1gezJq0f9-UgJxfpW0vx_XeWEfoiQ0YuL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 14, 2024

Share This Page