Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tín Dụng Của Ngân Hàng Xuất Nhập

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 1, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tín Dụng Của Ngân Hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam Chi Nhánh Tp.Hồ Chí Minh
    Hiện nay, việc sử dụng thẻ ngày càng trở nên phố biến và phát triển ở nước ta. Cùng với sự phát triển của công nghệ, cũng như nhu cầu trong cuộc sống của con người ngày càng cao, càng thúc đẩy sự đổi mới, không ngừng phát triển của thẻ ngân hàng. Song song đó là sự xuất hiện dày đặc các ngân hàng, tổ chức tài chính, trong đó, các ngân hàng hàng tung ra thị trường các sản phẩm dịch vụ thẻ đa dạng và phong phú nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt trong bối cảnh tăng trưởng tín dụng năm nay chắc chắn sẽ giảm mạnh nhằm kiềm chế lạm phát, nhiều ngân hàng đẩy mạnh tăng thu từ dịch vụ, trong đó có dịch vụ thẻ. Theo số liệu mới nhất của Vụ Thanh Toán của Ngân Hàng Nhà Nước cho biết: tính tới cuối năm 2014, cả nước có 80.07 triệu thẻ ngân hàng, trong đó thẻ ghi nợ 73.77 triệu thẻ (chiếm 92.13%); thẻ tín dụng là 3 triệu thẻ (chiếm 3.75%) và thẻ trả trước là 3.3 triệu thẻ (chiếm 4.12%). Bên cạnh đó, Công ty Nghiên cứu thị trường Research and Markets (Mỹ) nhận định “dù quy mô thị trường thẻ thanh toán của Việt Nam tương đối nhỏ nhưng là một trong những thị trường năng động nhất thế giới”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Mai Đình Lâm
    • Tác giả: Nguyễn Đức Tùng
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=102212
    https://drive.google.com/uc?id=1BcF_FYYEQiwyyuvUR-FJ6fLqMcBJLy0C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page