Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Thông Quan Điện Tử Hàng Hóa Xuất Nhập

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-16_0-39-48.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Thông Quan Điện Tử Hàng Hóa Xuất Nhập Khẩu: Trường Hợp Tại Quảng Nam Và Đà Nẵng
    Công tác cải cách, hiện đại hóa hải quan được Chính phủ, Bộ Tài chính và Ngành Hải quan đặc biệt coi trọng và được đẩy mạnh. Năm 2011 Tổng cục Hải quan (TCHQ) đã ban hành “Tuyên ngôn phục vụ khách hàng” của ngành Hải quan với phương châm hành động “Chuyên nghiệp, minh bạch và hiệu quả”. Để đánh giá việc thực hiện tuyên ngôn này và nhằm hỗ trợ triển khai kế hoạch cải cách, phát triển, hiện đại hóa ngành Hải quan giai đoạn 2011-2015, Tổng cục Hải quan tập trung chỉ đạo các đơn vị hải quan địa phương bằng nhiều hình thức phương pháp, tập trung đẩy mạnh, xem công tác triển khai kế hoạch cải cách, phát triển và hiện đại hóa mà trọng tâm là hải quan điện tử là nhiệm vụ xuyên suốt và cơ sở cho mọi đánh giá năng lực của từng đơn vị trong ngành hải quan.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Dương
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14212
    https://drive.google.com/file/d/1QR9AjqCM7y4MSRV3LJaxmEOcBm-4eJ6t
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page