Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Ngân Hàng NN&PTNT

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Trên Địa Bàn Tp. Hồ Chí Minh
    Quá trình tự do hóa và hội nhập thị trường tài chính tiền tệ đã tạo điều kiện cho sự hình thành và phát triển nhanh chóng hệ thống ngân hàng ở Việt Nam. Sự tham gia ồ ạt của các ngân hàng nước ngoài cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại sẽ dẫn đến một cuộc cạnh tranh gay gắt về các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ nhằm gia tăng thị phần và tối đa hóa lợi nhuận. Để duy trì hoạt động và phục vụ cho mục đích kinh doanh, ngân hàng cần một lượng vốn rất lớn. Nguồn vốn các ngân hàng huy động được xuất phát từ nhiều nguồn khác nhau, nhưng nguồn vốn chủ yếu vẫn là nguồn tiền gửi của tổ chức và dân cư. Vấn đề huy động vốn tiền gửi này sao cho hiệu quả luôn là vấn đề khiến các nhà quản trị ngân hàng phải đau đầu. Với ưu điểm là ngân hàng thương mại quốc doanh tiên phong, hiện nay Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam đã phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trầm Thị Xuân Hương
    • Tác giả: Lê Minh Trang
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1AvWtH084ErREp74rVQ3roMpLrTJB3rpS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page