Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Xe Buýt Của Công Ty TNHH MTV Mai Linh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-15_1-59-12.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Xe Buýt Của Công Ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãi
    Với sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp và để đáp ứng nhu cầu của người dân Quảng Ngãi, công ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãi đã đầu tư và đưa vào khai thác 10 tuyến xe buýt nội tỉnh theo quy hoạch phát triển mạng lưới vận tải hành khách công cộng bằng phương tiện xe buýt giai đoạn từ năm 2008-2015. Từ khi đưa vào khai thác xe buýt đã làm thay đổi bộ mặt vận tải hành khách công cộng của Quảng Ngãi, giúp giảm thiểu tai nạn giao thông, giảm lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường và phần nào đáp ứng được nhu cầu đi lại ngày càng nhiều của người dân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Ngân
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18750
    https://drive.google.com/file/d/1DffPMvULvmQgXiyZbUXP2Z8zFbehZcCj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page