Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Của Bưu Điện Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-15_12-28-26.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Của Bưu Điện Thành Phố Buôn Ma Thuột
    Trong xu thế toàn cầu hóa diễn ra ngày càng phổ biến tại các quốc gia, đồng thời Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của Tổ chức thương mại thế giới (WTO). Cùng với đó là chính sách mở cửa đầu tư của Nhà nước đã làm cho nền kinh tế nước ta chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ bên trong lẫn bên ngoài, trong đó ngành Bưu điện cũng chịu sự cạnh tranh rất lớn. Các doanh nghiệp hiểu rõ rằng nếu không nắm bắt được những mong muốn, nhu cầu của khách hàng thì cũng không mang lại thành công cho mình. Việc làm khách hàng hài lòng đã trở thành một phần quan trọng đối với các doanh nghiệp và tổ chức trong nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ. Vấn đề làm hài lòng khách hàng ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Đỗ Mạnh Hoàng
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18820
    https://drive.google.com/file/d/1JddAIipcuze7V_KHJ_FghKR98Ljd9pqj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page