Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Điện Lực Trên Địa Bàn Huyện Yên Lập Tỉnh Phú Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 13, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Điện năng là một loại hàng hóa đặc biệt với đặc thù là sản xuất, tiêu thụ xảy ra đồng thời, tính vô hình và không có tồn kho, lưu trữ được; cũng như các hoạt động điện lực có mối quan hệ chặt chẽ với nhau trong một hệ thống điện thống nhất nên mang tính độc quyền tự nhiên cao và do Nhà nước qui định. Chính bởi vì vậy mà tính chất kinh doanh điện của ngành điện nhiều năm qua tồn tại hạn chế trong việc phục vụ khách hàng sử dụng điện bởi các Công ty phân phối điện gần như không cạnh tranh với ai. Nhưng cũng như các sản phẩm khác là phải đem lại sự hài lòng cho khách hàng, sản phẩm điện năng cũng vậy, để đem lại sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng điện thì bản thân các Công ty Điện lực phải tự cạnh tranh với chính mình nhằm nâng cao mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện, nâng cao uy tín của ngành điện.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Kiều Thị Thu Hương
    • Tác giả: Phùng Thế Giới
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2019
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/11235
    https://drive.google.com/uc?id=1JDWaRKF3apvAYxZ5KbBKZZDET0HGdtL-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page