Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Khách Sạn Của Công Ty Cổ Phần Du Lịch An Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Oct 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-10_9-47-50.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Khách Sạn Của Công Ty Cổ Phần Du Lịch An Giang
    Trong nhiều năm qua, dịch vụ đóng vai trò quan trọng và luôn chiếm một tỷ trọng lớn trong cơ cấu kinh tế của tỉnh An Giang (bình quân giai đoạn 2001-2005, dịch vụ chiếm 49% và năm 2006 là 53%), trong đó du lịch được đánh giá là ngành kinh tế mũi nhọn, có tiềm năng phát triển nhanh, góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế chung của tỉnh trong thời gian tới. Vì thế, nghiên cứu về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và cách đo lường sự hài lòng về chất lượng dịch vụ là vấn đề cần thiết, không những giúp cho những doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch mà còn giúp cho ngành, địa phương cải thiện năng lực cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường và nhanh chóng hội nhập ngày một sâu, rộng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Ngọc Vinh
    • Tác giả: Lê Hữu Trang
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1MqChoEMKE_VriZAy8hxUM43QehP6KtL4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page